Bảo hành đổi trả

I. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1:

  • Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với COPYMAN qua các hình thức sau:
  • Trò chuyện trực tiếp với COPYMAN tại Website, Zalo hoặc Fanpage
  • Hotline bảo hành: 0907.091.888 – 0936.757.578
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: 10h – 18h hàng ngày (trừ Lễ, Tết)

Bước 2:

  • Quý khách gởi qua dịch vụ giao hàng hoặc mang sản phẩm bảo hành đến hệ thống trung tâm bảo hành COPYMAN địa chỉ: 69/45 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bước 3:

  • Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm, xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên COPYMAN
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
  • COPYMAN hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí với mức giá hỗ trợ ưu đãi đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối với sản phẩm máy photocopy,máy in và linh kiện đã qua sử dụng:

1.1 BẢO HÀNH STANDARD (Tiêu Chuẩn)

  • Sản phẩm bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có). (Trong 7 ngày đầu nếu lỗi COPYMAN chịu vận chuyển)
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa 7 ngày từ ngày nhận máy (không tính T7, CN). Nếu sản phẩm không thể bảo hành, cửa hàng sẽ đổi máy khác (cùng chủng loại) cho quý khách.
  • Máy sau khi đổi vẫn tính theo thời gian bảo hành của máy cũ.

1.2 BẢO HÀNH VIP ( thêm 10% giá trị máy)

  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
  • Khách hàng chịu phí vận chuyển sản phẩm bảo hành (nếu có). (Trong 30 ngày đầu nếu lỗi COPYMAN chịu vận chuyển)
  • Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa 7 ngày từ ngày nhận máy (không tính T7, CN). Nếu sản phẩm không thể bảo hành, cửa hàng sẽ đổi máy khác (cùng chủng loại) cho quý khách.
  • Máy sau khi đổi vẫn tính theo thời gian bảo hành của máy cũ.

2. Đối với các sản phẩm mới 100%:

2.1 CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI 100%

  • Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%:
  • Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.
  •  ĐỔI MỚI 100% – 30 NGÀY ĐẦUĐỔI MỚI 100% – 7 NGÀY ĐẦU– Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng đối với các sản phẩm:
  • Máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy scan
  • Linh kiện mực in: hộp mực in, drum, rulo

2.2 THỜI GIAN XỬ LÝ ĐỐI VỚI BẢO HÀNH SẢN PHẨM KO ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI 100%

A. LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

  • Nhân viên kĩ thuật – bảo hành COPYMAN tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành => Phát hiện ra lỗi => COPYMAN tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
  • Nhân viên kĩ thuật – bảo hành COPYMAN tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành => Chưa phát hiện ra lỗi => COPYMAN có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
  • Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, COPYMAN xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách

     B. LỖI DO NGƯỜI DÙNG

  • COPYMAN từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.